Chìa khóa nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong ngành ngân hàng

30/01/2018 4.494 lượt xem
Ngành ngân hàng là một trong những ngành phát triển nhanh, cạnh tranh khốc liệt và phải đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các đối tượng khách hàng. Hiện đại hóa ngân hàng là yêu cầu tất yếu, đồng thời mở ra nhiều cơ hội tốt hơn cho các khách hàng tiếp cận dịch vụ tài chính một cách dễ dàng hơn và thông minh hơn.

5S trong đánh giá chất lượng bệnh viện

16/11/2017 0 lượt xem
Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã tiến hành cho triển khai thực hành 5S tại 2 khoa: khoa hồi sức tích cực chống độc và khoa cấp cứu. Theo ông Chu Đình Năng, thực hành tốt 5S hiện tại đã trở thành một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng hàng đầu đối với các bệnh viện Việt Nam hiện nay. Do đó, Bệnh viện vô cùng chú trọng thực hiện 5S tại các phòng, khoa
Giấy phép số 2915/QĐ-BKHCN - Copyright © VNPI, ghi rõ nguồn khi sử dụng thông tin từ website này. Online: 24 Tổng truy cập: 3.382.568
Hotline: 0912293223