Trở về

XÂY DỰNG LỘ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẮT ĐẦU VỚI ĐÁNH GIÁ SỰ SẴN SÀNG CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI CÔNG TY TNHH IN VÀ THƯƠNG MẠI TÂY ĐÔ

05/12/2023 lúc 08:31

Chuyển đổi số là quá trình dài và cần diễn ra song hành với các chiến lược phát triển khác của doanh nghiệp. Để đảm bảo phát triển bền vững, đồng bộ doanh nghiệp cần thực hiện theo từng giai đoạn để ứng dụng sao cho phù hợp. Giai đoạn chuẩn bị là rất quan trọng, không chỉ là chuẩn bị về cơ sở vật chất, phương tiện mà còn là thay đổi tư tưởng con người.

Những yếu tố cơ bản thúc đẩy cải tiến năng suất trong doanh nghiệp

04/12/2023 lúc 09:26

Doanh nghiệp là một chủ thể kinh doanh không thể thiếu trong nền kinh tế thị trường. Một quốc gia mạnh phải có những doanh nghiệp mạnh. Các quốc gia theo nền kinh tế thị trường muốn phát triển kinh tế đều phải có chính sách phát triển doanh nghiệp cả về số lượng và chất lượng

Giới thiệu các hệ thống quản lý chất lượng

04/12/2023 lúc 02:21

Làm thế nào để các doanh nghiệp thành công, phát triển mạnh mẽ trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt của chúng ta? Có doanh nghiệp là do được dẫn dắt bởi một nhà lãnh đạo có sức lôi cuốn, một số khác dựa vào sức mạnh của tập thể. Nhưng có một yếu tố thiết yếu mà từ cửa hàng đường phố đến tập đoàn quyền lực đều cần cho sự thành công lâu dài và lành mạnh. CHẤT LƯỢNG

Tiêu chuẩn tạo ra sự thay đổi nhanh hơn

02/12/2023 lúc 08:16

Biến đổi khí hậu đang diễn ra nhanh chóng. Thế giới không có thời gian để nói quanh co. Nhưng tiêu chuẩn ISO có thể giúp chúng ta đưa ra những chính sách đúng đắn và đẩy nhanh tiến độ.

Hải Phòng áp dụng thí điểm tiêu chuẩn iso 18091: 2020

01/12/2023 lúc 10:21

Những năm vừa qua việc triển khai thực hiện Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước đã khẳng định tiêu chuẩn là công cụ quan trọng, hỗ trợ các cơ quan hành chính nhà nước trong việc chuẩn hóa quá trình giải quyết công việc, cải tiến phương thức thực thi công vụ với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của tổ chức, cộng đồng; minh bạch hóa các quy trình giải quyết thủ tục hành chính, hướng đến một nền hành chính hiện đại, dân chủ, trong sạch và vững mạnh.