Trở về

Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi hệ thống QLCL sang phiên bản mới ISO 9001:2015

30/11/2017 lúc 04:51

Phiên bản ISO 9001:2015 ra đời ngày 15 tháng 9 năm 2015, là sự kế thừa phiên bản cũ ISO 9001:2008, đồng thời cải tiến và áp dụng cách tiếp cận theo hướng tích hợp với các tiêu chuẩn khác. Phiên bản tiêu chuẩn mới ra đời đúng vào thời điểm các doanh nghiệp cần nâng cao hiệu quả quản lý, đáp ứng được các thay đổi to lớn về công nghệ, đa dạng kinh doanh và thương mại toàn cầu.

Phó Tổng giám đốc Samsung Việt Nam: Năng suất lao động của người Việt Nam không hề thấp, đạt 98-99% so với người Hàn Quốc

29/11/2017 lúc 04:41

Đây là khẳng định của ông Bang Hyun Woo, Phó Tổng Giám đốc phụ trách đối ngoại Công ty Samsung Việt Nam, bên lề hội thảo Liên kết trong phát triển ngành công nghiệp điện tử ở Việt Nam, sáng 28/11.

Áp dụng Chỉ số hoạt động chính (KPI) tại TRAPHACO

24/11/2017 lúc 04:19

Để lớn mạnh và trưởng thành như hôm nay, TRAPHACO đã xác định nguồn nhân lực là nguyên khí, là nguồn động lực và là mục tiêu lớn của doanh nghiệp.

Kinh nghiệm áp dụng các công cụ cải tiến tại Công ty Ô tô Trường Hải - Thaco

23/11/2017 lúc 03:53

Để phát triển và trở thành một trong các đơn vị hàng đầu, Trường Hải – Thaco đã quyết tâm và kiên trì đưa vào áp dụng thành công các hệ thống quản lý, công cụ cải tiến năng suất và chất lượng như IATF 16949, TPM, Quản lý trực quan, 5S…

Áp dụng Lean 6 Sigma tại Bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

22/11/2017 lúc 03:29

“Liệu một phương pháp quản lý sản xuất được khởi xướng và áp dụng thành công từ một hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng - Toyota (Nhật Bản) kết hợp với một phương pháp quản lý nhằm giảm thiểu sai lỗi bắt đầu bởi một hãng sản xuất điện thoại Molorola (Mỹ) có phù hợp và phát huy hiệu quả đối với một bệnh viện?”