Tin tức

Trở về

Diễn đàn Năng suất Quốc gia nồng nhiệt chào mừng các đại biểu tham dự Diễn đàn năm 2023

Ban tổ chức Diễn đàn Năng suất Quốc gia nồng nhiệt chào mừng các đại biểu tham dự Diễn đàn năm 2023 vào ngày 12/12/2023 tại Hà Nội.

Hướng tới là một sự kiện thường niên của các nhà quản lý và hoạch định chính sách, chuyên gia năng suất, lãnh đạo của các tổ chức và doanh nghiệp, Ban tổ chức Diễn đàn Năng suất Quốc gia đã dành những nỗ lực và tâm huyết để chuẩn bị cho Diễn đàn năm 2023 với những nội dung phong phú, có tính thời sự và đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cơ quan ban ngành, tổ chức, doanh nghiệp, các chuyên gia trong nước và quốc tế.

Với chủ đề “Đẩy nhanh công cuộc phát triển của Việt Nam với động lực năng suất”, Diễn đàn Năng suất Quốc gia năm 2023 bao gồm 04 hội thảo chuyên đề và 01 phiên toàn thể sẽ cung cấp những thông tin, kiến thức, kinh nghiệm hữu ích cho các đại biểu tham dự. Diễn đàn vinh dự được Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt, Tổng thư ký Tổ chức Năng suất Châu Á APO Indra Pradana Singawinata tới tham dự và khai mạc.

Cần xây dựng phong trào cải thiện năng suất quốc gia

Quý đại biểu cần thông tin hoặc hướng dẫn vui lòng liên hệ trực tiếp với Ban tổ chức: Lưu Cẩm Tú, điện thoại: 0904935858.