Trở về

Hội thảo trực tuyến "kỹ năng thích ứng thời đại hậu covid-19"

28/04/2020 lúc 03:40

Hiện nay, nhiều tổ chức thành viên (NPO) đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng kinh tế lớn nhất trong lịch sử APO. Do đó, với mong muốn hằm hỗ trợ các nền kinh tế thành viên vượt qua được các thách thức và khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) đã tổ chức Hội thảo trực tuyến về "Kỹ năng thích ứng thời đại hậu Covid-19" ngày 8/4/2020 với hai diễn giả: Giáo sư Keith Carter từ Trường đại học quốc gia Singapore và Giáo sư Datuk John A.Xavier từ Trường Đại học kinh doanh Putra, Malaysia.

VNPI khai giảng các khóa đào tạo trực tuyến

28/04/2020 lúc 03:13

Nhằm đáp ứng nhu cầu dạy và học từ xa trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Viện Năng suất Việt Nam triển khai các khóa đào tạo trực tuyến cho mọi đối tượng học viên đến từ các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp cả nước hay đơn giản cá nhân có nhu cầu cập nhật kiến thức mới.

Nâng cao năng lực cho các chuyên gia cải tiến năng suất

28/04/2020 lúc 03:06

Từ ngày 30/3-4/4/2020, tại Hà Nội, Viện Năng suất Việt Nam (VNPI) và Tổ chức Năng suất châu Á (APO) tổ chức hội nghị trực tuyến khởi động Dự án Phát triển năng lực cơ quan chứng nhận chuyên gia cải tiến năng suất đã được diễn ra.

Tầm nhìn và Chiến lược mới của APO cần thể hiện và đáp ứng được thách thức của thời đại

28/04/2020 lúc 02:56

Nhằm khẩn trương hoàn thiện Tầm nhìn và Chiến lược mới đến năm 2025, Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) đã tổ chức Hội nghị lần thứ ba Ban chỉ đạo xây dựng Tầm nhìn và Chiến lược mới đến năm 2025 của APO theo hình thức trực tuyến vào ngày 27/3/2020.

Doanh nghiệp và chỉ số sẵn sàng tiếp cận cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư

10/03/2020 lúc 03:08

Cách mạng công nghiệp 4.0 hình thành một môi trường “siêu kết nối” và thông minh, vượt ra khỏi phạm vi của khu vực sản xuất. Trong đó, quá trình tự động hóa và các hoạt động tương tác không chỉ xảy ra trong hoạt động sản xuất của nhà máy, mà diễn ra dọc theo chuỗi giá trị (gồm: nhà cung cấp, nhà vận chuyển, nhà bán lẻ, khách hàng…) trong suốt toàn bộ vòng đời sản phẩm.